Help EasyHRM
  • Hướng dẫn khởi tạo hệ thống EasyHRM
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ chấm công trên EasyHRM
    • Hướng dẫn cấp tài khoản cho nhân viên.
    • Hướng dẫn xếp ca làm việc cho nhân viên.
    • Hướng dẫn chấm công trên app EasyHRM
    • Hướng dẫn đăng ký làm thêm giờ trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn đăng ký Giải trình chấm công trên app EasyHRM.
    • Hướng dẫn xem bảng công và giải trình công trên app EasyHRM.
    • Hướng dẫn đăng ký làm việc ngoài công ty, đi công tác trên app EasyHRM.
    • Hướng dẫn đăng ký Đi muộn/về sớm trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn đăng ký xin nghỉ trên EasyHRM
    • Hướng dẫn phê duyệt đơn xin nghỉ trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn xem bảng công và giải trình công của nhân viên trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn tra cứu BSSID của wifi
    • Hướng dẫn thiết lập địa điểm chấm công trên Easy HRM.
    • Hướng dẫn thiết lập mạng wifi để chấm công trên app EasyHRM.
    • Hướng dẫn Thiết lập quy định về thâm niên, phép năm trên EasyHRM.
    • Bạn cần làm gì để chấm công bằng mobile trên EasyHRM?
    • Các lỗi thường gặp khi chưa thiết lập đầy đủ quy định chấm công
    • Bạn cần làm gì để kết nối Máy chấm công (MCC) lên EasyHRM
    • Các lỗi thường gặp khi kết nối dữ liệu Máy chấm công
    • Các lỗi không tổng hợp được dữ liệu công từ MCC và app mobile
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ nhân sự trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn nhập thông tin nhân viên trên phần mềm EasyHRM
    • Hướng dẫn xuất Sơ Yếu Lý Lịch NLĐ trên phần mềm EasyHRM.
    • Hướng dẫn nhân viên tự cập nhật thông tin cá nhân trên EasyHRM.
    • Quản lý thông tin thân nhân gia đình trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn quản lý thông tin nhân sự nghỉ việc trên phần mềm EasyHRM.
    • Hướng dẫn tạo và quản lý thông tin khen thưởng trên phần mềm EasyHRM.
    • Hướng dẫn quản lý trang thiết bị trên phần mềm EasyHRM
    • Hướng dẫn lưu trữ lịch sử hồ sơ nhân viên trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn chuyển đóng BHXH cho NLĐ từ hồ sơ nhân sự của EasyHRM.
    • Hướng dẫn thiết lập sinh mã nhân viên tự động trên EasyHRM.
  • Hướng dẫn phân hệ Hợp đồng lao động điện tử
    • Hướng dẫn thiết lập người đại diện ký trong HĐLĐ điện tử.
    • Hướng dẫn tạo loại hợp đồng trên EasyHRM
    • Hướng dẫn tạo HĐLĐ điện tử trên EasyHRM
    • Hướng dẫn ký HĐLĐ điện tử trên EasyHRM
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ tiền lương trên EasyHRM.
    • Tạo phần tử lương trên EasyHRM
    • Tạo bảng lương trên EasyHRM.
    • Xây dựng công thức tính lương trên EasyHRM.
    • Tính lương trên EasyHRM.
    • Nhân viên check bảng lương trên EasyHRM.
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ BHXH điện tử.
    • Hướng dẫn tính số tiền tự đóng và lãi truy thu BHXH trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn tra cứu C12 trên EasyHRM.
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ Tuyển dụng
    • Hướng dẫn Thêm mới Định biên nhân sự
    • Hướng dẫn sửa định biên nhân sự và tra cứu Lịch sử thay đổi trên EasyHRM
    • Hướng dẫn tổng hợp dữ liệu định biên trên phần mềm EasyHRM
    • Quản lý thông tin ứng viên trên phần mềm EasyHRM
Powered by GitBook
On this page

Hướng dẫn sử dụng phân hệ nhân sự trên EasyHRM.

Giúp HR khai báo thông tin nhân sự trong công ty cũng như quản lý danh sách nhân sự khoa học, tiện lợi.

PreviousCác lỗi không tổng hợp được dữ liệu công từ MCC và app mobileNextHướng dẫn nhập thông tin nhân viên trên phần mềm EasyHRM

Last updated 1 year ago

Quy trình khai báo phân hệ nhân sự trên EasyHRM.

  1. Khởi tạo hệ thống. Xem chi tiết tại:

  2. Nhập thông tin nhân viên.

Khi tiếp nhận nhân sự mới, HR thực hiện khai báo hồ sơ bằng các cách sau:

+ Thêm mới từng nhân sự

+ Import hàng loạt nhân sự.

Cách 1: Thêm mới từng nhân sự.

Sử dụng khi có 1 hoặc 1 số ít hồ sơ nhân sự cần nhập mới và số lượng thông tin quản lý trên hồ sơ không quá nhiều.

Bước 1: Đăng nhập vào EasyHRM. Tại màn trang chủ chọn “Thông tin nhân sự”

Bước 2: Chọn “Hồ sơ” => Chọn “Hồ sơ nhân viên”

Bước 3: Tích “Thêm mới” để thêm mới thông tin từng nhân sự trong công ty

Hệ thống hiển thị màn Thông tin nhân viên thì nhập những thông tin cần thiết.

Những trường thông tin bắt buộc nhập gồm:

- Màn sơ yếu lý lịch:

+ Họ và tên

+ Giới tính

+ Ngày sinh

+ CMND/CCCD

+ Chức danh làm việc.

- Màn thông tin làm việc:

+ Mã nhân viên

+ Phòng ban

+ Chức danh/vị trí

+ Email.

- Về thông tin gia đình: kê khai thông tin nhân thân trong gia đình.( Có thể bỏ qua để bổ sung sau)

- Túi hồ sơ: Tải và lưu trữ những file liên quan chứa thông tin của nhân viên như: CMND/CCCD, Giấy khai sinh, SYLL, Ảnh cá nhân,… Việc này giúp HR giảm thời gian tìm kiếm và kiểm soát được nhân viên nào đủ/thiếu hồ sơ thì kịp thời yêu cầu bổ sung. (Có thể bổ sung sau)

Sau khi kê khai hết thông tin thì thực hiện ấn “Lưu” để lưu thông tin nhân viên. Hoặc nhấn “Lưu và thêm” để lưu thông tin nhân sự vừa kê khai và thêm thông tin nhân sự mới khác.

Cách 2: Import file nhân sự từ file mẫu excel

Cách này giúp HR xử lý hàng loạt dữ liệu hồ sơ nhân sự lên phần mềm để tiết kiệm thời gian, công sức khai báo.

Bước 1: Ở màn hồ sơ nhân viên => Lựa chọn import.

Sau khi tích vào “Import” thì lựa chọn tải file mẫu. Sau đó HR hoàn thiện thông tin nhân sự trên file mẫu.

Sau khi đã hoàn thiện thông tin trên file mẫu thì thực hiện tải file lên phần mềm. “Chọn file” => “Tải dữ liệu”

  1. Tạo tài khoản nhân sự.

  1. Quản lý các thông tin liên quan.

Xem chi tiết tại:

https://help.easyhrm.vn/huong-dan-su-dung-phan-he-cham-cong-tren-easyhrm/huong-dan-cap-tai-khoan-cho-nhan-vien.
https://help.easyhrm.vn/
(Các bước khai báo, quản lý thông tin nhân sự trên EasyHRM)
(Hình 1: Màn trang chủ)
(Hình 2: Màn thông tin nhân sự)