Help EasyHRM
  • Hướng dẫn khởi tạo hệ thống EasyHRM
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ chấm công trên EasyHRM
    • Hướng dẫn cấp tài khoản cho nhân viên.
    • Hướng dẫn xếp ca làm việc cho nhân viên.
    • Hướng dẫn chấm công trên app EasyHRM
    • Hướng dẫn đăng ký làm thêm giờ trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn đăng ký Giải trình chấm công trên app EasyHRM.
    • Hướng dẫn xem bảng công và giải trình công trên app EasyHRM.
    • Hướng dẫn đăng ký làm việc ngoài công ty, đi công tác trên app EasyHRM.
    • Hướng dẫn đăng ký Đi muộn/về sớm trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn đăng ký xin nghỉ trên EasyHRM
    • Hướng dẫn phê duyệt đơn xin nghỉ trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn xem bảng công và giải trình công của nhân viên trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn tra cứu BSSID của wifi
    • Hướng dẫn thiết lập địa điểm chấm công trên Easy HRM.
    • Hướng dẫn thiết lập mạng wifi để chấm công trên app EasyHRM.
    • Hướng dẫn Thiết lập quy định về thâm niên, phép năm trên EasyHRM.
    • Bạn cần làm gì để chấm công bằng mobile trên EasyHRM?
    • Các lỗi thường gặp khi chưa thiết lập đầy đủ quy định chấm công
    • Bạn cần làm gì để kết nối Máy chấm công (MCC) lên EasyHRM
    • Các lỗi thường gặp khi kết nối dữ liệu Máy chấm công
    • Các lỗi không tổng hợp được dữ liệu công từ MCC và app mobile
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ nhân sự trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn nhập thông tin nhân viên trên phần mềm EasyHRM
    • Hướng dẫn xuất Sơ Yếu Lý Lịch NLĐ trên phần mềm EasyHRM.
    • Hướng dẫn nhân viên tự cập nhật thông tin cá nhân trên EasyHRM.
    • Quản lý thông tin thân nhân gia đình trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn quản lý thông tin nhân sự nghỉ việc trên phần mềm EasyHRM.
    • Hướng dẫn tạo và quản lý thông tin khen thưởng trên phần mềm EasyHRM.
    • Hướng dẫn quản lý trang thiết bị trên phần mềm EasyHRM
    • Hướng dẫn lưu trữ lịch sử hồ sơ nhân viên trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn chuyển đóng BHXH cho NLĐ từ hồ sơ nhân sự của EasyHRM.
    • Hướng dẫn thiết lập sinh mã nhân viên tự động trên EasyHRM.
  • Hướng dẫn phân hệ Hợp đồng lao động điện tử
    • Hướng dẫn thiết lập người đại diện ký trong HĐLĐ điện tử.
    • Hướng dẫn tạo loại hợp đồng trên EasyHRM
    • Hướng dẫn tạo HĐLĐ điện tử trên EasyHRM
    • Hướng dẫn ký HĐLĐ điện tử trên EasyHRM
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ tiền lương trên EasyHRM.
    • Tạo phần tử lương trên EasyHRM
    • Tạo bảng lương trên EasyHRM.
    • Xây dựng công thức tính lương trên EasyHRM.
    • Tính lương trên EasyHRM.
    • Nhân viên check bảng lương trên EasyHRM.
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ BHXH điện tử.
    • Hướng dẫn tính số tiền tự đóng và lãi truy thu BHXH trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn tra cứu C12 trên EasyHRM.
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ Tuyển dụng
    • Hướng dẫn Thêm mới Định biên nhân sự
    • Hướng dẫn sửa định biên nhân sự và tra cứu Lịch sử thay đổi trên EasyHRM
    • Hướng dẫn tổng hợp dữ liệu định biên trên phần mềm EasyHRM
    • Quản lý thông tin ứng viên trên phần mềm EasyHRM
Powered by GitBook
On this page
  1. Hướng dẫn sử dụng phân hệ Tuyển dụng

Quản lý thông tin ứng viên trên phần mềm EasyHRM

Mục đích: Quản lý danh sách các ứng viên, thực hiện các thao tác thêm – sửa – xóa – chuyển vào chiến dịch tuyển dụng

PreviousHướng dẫn tổng hợp dữ liệu định biên trên phần mềm EasyHRM

Last updated 1 year ago

Tại Trang chủ => chọn Tuyển dụng => Chọn Quản lý => Tích chọn Ứng viên.

Thêm mới ứng viên:

Bước 1: Từ màn Quản lý ứng viên => chọn Thêm mới

Bước 2: Xuất hiện form thông tin ứng viên. Thực hiện nhập vào các thông tin tương ứng.

Bước 3: Chọn “Lưu” hoặc “Hủy” để kết thúc thao tác.

  • Đính kèm file CV vào thông tin ứng viên: Chọn Đính kèm => Đính kèm CV của ứng viên

• Chọn file muốn đính kèm. PM chấp nhận file ảnh và file pdf (tạm thời chưa giới hạn dung lượng)

• Sau khi upload thành công, ở nửa màn hình bên trái hiển thị nội dung file.

Các thông tin cần nhập bao gốm:

  • CV đính kèm:

+ Link CV: Paste link CV

+ CV ứng viên: Upload file CV ứng viên

  • Thông tin cá nhân:

+ Họ và tên: Nhập họ và tên ứng viên

+ Ngày sinh: Nhập ngày sinh

+ Giới tính: Chọn giới tính

+ Email: Nhập email

+ Số điện thoại: Nhập số điện thoại

+ Địa chỉ: Nhập địa chỉ

  • Thông tin ứng tuyển:

+ Ngày ứng tuyển: Nhập ngày ứng viên ứng tuyển

+ Ngày sẵn sàng làm việc: Nhập ngày ứng viên sẵn sàng đi làm

+ Mức lương mong muốn: Nhập mức lương ứng viên mong muốn

+ Nguồn ứng viên: Chọn từ danh mục nguồn ứng viên

  • Thông tin trình độ:

+ Trình độ: Chọn từ danh mục trình độ (phân hệ HSNS)

+ Trường học: Nhập trường học

+ Chuyên ngành: Nhập tên chuyên ngành

+ Năm tốt nghiệp: Nhập năm tốt nghiệp

+ Tốt nghiệp loại: Chọn từ danh mục loại tốt nghiệp (phân hệ HSNS)

  • Thông tin kinh nghiệm làm việc

+ Số năm kinh nghiệm: Nhập số năm kinh nghiệp

+ Nơi làm việc: Nhập đơn vị làm việc cũ

+ Vị trí: Nhập vi trí công việc đảm nhiệm ở đơn vị cũ

+ Mức lương hiện tại: Nhập mức lương hiện tại

+ Thời gian từ: Nhập thời gian bắt đầu làm việc tại đơn vị cũ

+ Thời gian đến: Nhập thời gian kết thúc làm việc tại đơn vị cũ

Cách 2: Đơn vị có thể nhập thông tin ứng viên lên hệ thống bằng cách Nạp từ excel

Tại màn quản lý ứng viên => Chọn Nạp excel => tải file mẫu => kê thông tin ứng viên vào file excel => nạp lên phần mềm:

Đơn vị muốn sửa thông tin ứng viên trên hệ thống:

Bước 1: Đơn vị ấn nút "sửa" => Để vào sửa lại thông tin ứng viên:

Bước 2: Hiển thị form thông tin nhân viên tương tự thêm mới. Thực hiện chỉnh sửa tại các trường có thay đổi.

Bước 3: Chọn “Lưu” để cập nhật các thông tin mới, “Hủy bỏ” để giữ nguyên các thông tin cũ.