Quản lý thông tin ứng viên trên phần mềm EasyHRM

Mục đích: Quản lý danh sách các ứng viên, thực hiện các thao tác thêm – sửa – xóa – chuyển vào chiến dịch tuyển dụng

Tại Trang chủ => chọn Tuyển dụng => Chọn Quản lý => Tích chọn Ứng viên.

Thêm mới ứng viên:

Bước 1: Từ màn Quản lý ứng viên => chọn Thêm mới

Bước 2: Xuất hiện form thông tin ứng viên. Thực hiện nhập vào các thông tin tương ứng.

Bước 3: Chọn “Lưu” hoặc “Hủy” để kết thúc thao tác.

  • Đính kèm file CV vào thông tin ứng viên: Chọn Đính kèm => Đính kèm CV của ứng viên

• Chọn file muốn đính kèm. PM chấp nhận file ảnh và file pdf (tạm thời chưa giới hạn dung lượng)

• Sau khi upload thành công, ở nửa màn hình bên trái hiển thị nội dung file.

Các thông tin cần nhập bao gốm:

  • CV đính kèm:

+ Link CV: Paste link CV

+ CV ứng viên: Upload file CV ứng viên

  • Thông tin cá nhân:

+ Họ và tên: Nhập họ và tên ứng viên

+ Ngày sinh: Nhập ngày sinh

+ Giới tính: Chọn giới tính

+ Email: Nhập email

+ Số điện thoại: Nhập số điện thoại

+ Địa chỉ: Nhập địa chỉ

  • Thông tin ứng tuyển:

+ Ngày ứng tuyển: Nhập ngày ứng viên ứng tuyển

+ Ngày sẵn sàng làm việc: Nhập ngày ứng viên sẵn sàng đi làm

+ Mức lương mong muốn: Nhập mức lương ứng viên mong muốn

+ Nguồn ứng viên: Chọn từ danh mục nguồn ứng viên

  • Thông tin trình độ:

+ Trình độ: Chọn từ danh mục trình độ (phân hệ HSNS)

+ Trường học: Nhập trường học

+ Chuyên ngành: Nhập tên chuyên ngành

+ Năm tốt nghiệp: Nhập năm tốt nghiệp

+ Tốt nghiệp loại: Chọn từ danh mục loại tốt nghiệp (phân hệ HSNS)

  • Thông tin kinh nghiệm làm việc

+ Số năm kinh nghiệm: Nhập số năm kinh nghiệp

+ Nơi làm việc: Nhập đơn vị làm việc cũ

+ Vị trí: Nhập vi trí công việc đảm nhiệm ở đơn vị cũ

+ Mức lương hiện tại: Nhập mức lương hiện tại

+ Thời gian từ: Nhập thời gian bắt đầu làm việc tại đơn vị cũ

+ Thời gian đến: Nhập thời gian kết thúc làm việc tại đơn vị cũ

Cách 2: Đơn vị có thể nhập thông tin ứng viên lên hệ thống bằng cách Nạp từ excel

Tại màn quản lý ứng viên => Chọn Nạp excel => tải file mẫu => kê thông tin ứng viên vào file excel => nạp lên phần mềm:

Đơn vị muốn sửa thông tin ứng viên trên hệ thống:

Bước 1: Đơn vị ấn nút "sửa" => Để vào sửa lại thông tin ứng viên:

Bước 2: Hiển thị form thông tin nhân viên tương tự thêm mới. Thực hiện chỉnh sửa tại các trường có thay đổi.

Bước 3: Chọn “Lưu” để cập nhật các thông tin mới, “Hủy bỏ” để giữ nguyên các thông tin cũ.

Last updated