Quản lý thông tin ứng viên trên phần mềm EasyHRM
Mục đích: Quản lý danh sách các ứng viên, thực hiện các thao tác thêm – sửa – xóa – chuyển vào chiến dịch tuyển dụng
Last updated
Mục đích: Quản lý danh sách các ứng viên, thực hiện các thao tác thêm – sửa – xóa – chuyển vào chiến dịch tuyển dụng
Last updated
Tại Trang chủ => chọn Tuyển dụng => Chọn Quản lý => Tích chọn Ứng viên.
Thêm mới ứng viên:
Bước 1: Từ màn Quản lý ứng viên => chọn Thêm mới
Bước 2: Xuất hiện form thông tin ứng viên. Thực hiện nhập vào các thông tin tương ứng.
Bước 3: Chọn “Lưu” hoặc “Hủy” để kết thúc thao tác.
Đính kèm file CV vào thông tin ứng viên: Chọn Đính kèm => Đính kèm CV của ứng viên
• Chọn file muốn đính kèm. PM chấp nhận file ảnh và file pdf (tạm thời chưa giới hạn dung lượng)
• Sau khi upload thành công, ở nửa màn hình bên trái hiển thị nội dung file.
Các thông tin cần nhập bao gốm:
CV đính kèm:
+ Link CV: Paste link CV
+ CV ứng viên: Upload file CV ứng viên
Thông tin cá nhân:
+ Họ và tên: Nhập họ và tên ứng viên
+ Ngày sinh: Nhập ngày sinh
+ Giới tính: Chọn giới tính
+ Email: Nhập email
+ Số điện thoại: Nhập số điện thoại
+ Địa chỉ: Nhập địa chỉ
Thông tin ứng tuyển:
+ Ngày ứng tuyển: Nhập ngày ứng viên ứng tuyển
+ Ngày sẵn sàng làm việc: Nhập ngày ứng viên sẵn sàng đi làm
+ Mức lương mong muốn: Nhập mức lương ứng viên mong muốn
+ Nguồn ứng viên: Chọn từ danh mục nguồn ứng viên
Thông tin trình độ:
+ Trình độ: Chọn từ danh mục trình độ (phân hệ HSNS)
+ Trường học: Nhập trường học
+ Chuyên ngành: Nhập tên chuyên ngành
+ Năm tốt nghiệp: Nhập năm tốt nghiệp
+ Tốt nghiệp loại: Chọn từ danh mục loại tốt nghiệp (phân hệ HSNS)
Thông tin kinh nghiệm làm việc
+ Số năm kinh nghiệm: Nhập số năm kinh nghiệp
+ Nơi làm việc: Nhập đơn vị làm việc cũ
+ Vị trí: Nhập vi trí công việc đảm nhiệm ở đơn vị cũ
+ Mức lương hiện tại: Nhập mức lương hiện tại
+ Thời gian từ: Nhập thời gian bắt đầu làm việc tại đơn vị cũ
+ Thời gian đến: Nhập thời gian kết thúc làm việc tại đơn vị cũ
Cách 2: Đơn vị có thể nhập thông tin ứng viên lên hệ thống bằng cách Nạp từ excel
Tại màn quản lý ứng viên => Chọn Nạp excel => tải file mẫu => kê thông tin ứng viên vào file excel => nạp lên phần mềm:
Đơn vị muốn sửa thông tin ứng viên trên hệ thống:
Bước 1: Đơn vị ấn nút "sửa" => Để vào sửa lại thông tin ứng viên:
Bước 2: Hiển thị form thông tin nhân viên tương tự thêm mới. Thực hiện chỉnh sửa tại các trường có thay đổi.
Bước 3: Chọn “Lưu” để cập nhật các thông tin mới, “Hủy bỏ” để giữ nguyên các thông tin cũ.