Help EasyHRM
  • Hướng dẫn khởi tạo hệ thống EasyHRM
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ chấm công trên EasyHRM
    • Hướng dẫn cấp tài khoản cho nhân viên.
    • Hướng dẫn xếp ca làm việc cho nhân viên.
    • Hướng dẫn chấm công trên app EasyHRM
    • Hướng dẫn đăng ký làm thêm giờ trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn đăng ký Giải trình chấm công trên app EasyHRM.
    • Hướng dẫn xem bảng công và giải trình công trên app EasyHRM.
    • Hướng dẫn đăng ký làm việc ngoài công ty, đi công tác trên app EasyHRM.
    • Hướng dẫn đăng ký Đi muộn/về sớm trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn đăng ký xin nghỉ trên EasyHRM
    • Hướng dẫn phê duyệt đơn xin nghỉ trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn xem bảng công và giải trình công của nhân viên trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn tra cứu BSSID của wifi
    • Hướng dẫn thiết lập địa điểm chấm công trên Easy HRM.
    • Hướng dẫn thiết lập mạng wifi để chấm công trên app EasyHRM.
    • Hướng dẫn Thiết lập quy định về thâm niên, phép năm trên EasyHRM.
    • Bạn cần làm gì để chấm công bằng mobile trên EasyHRM?
    • Các lỗi thường gặp khi chưa thiết lập đầy đủ quy định chấm công
    • Bạn cần làm gì để kết nối Máy chấm công (MCC) lên EasyHRM
    • Các lỗi thường gặp khi kết nối dữ liệu Máy chấm công
    • Các lỗi không tổng hợp được dữ liệu công từ MCC và app mobile
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ nhân sự trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn nhập thông tin nhân viên trên phần mềm EasyHRM
    • Hướng dẫn xuất Sơ Yếu Lý Lịch NLĐ trên phần mềm EasyHRM.
    • Hướng dẫn nhân viên tự cập nhật thông tin cá nhân trên EasyHRM.
    • Quản lý thông tin thân nhân gia đình trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn quản lý thông tin nhân sự nghỉ việc trên phần mềm EasyHRM.
    • Hướng dẫn tạo và quản lý thông tin khen thưởng trên phần mềm EasyHRM.
    • Hướng dẫn quản lý trang thiết bị trên phần mềm EasyHRM
    • Hướng dẫn lưu trữ lịch sử hồ sơ nhân viên trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn chuyển đóng BHXH cho NLĐ từ hồ sơ nhân sự của EasyHRM.
    • Hướng dẫn thiết lập sinh mã nhân viên tự động trên EasyHRM.
  • Hướng dẫn phân hệ Hợp đồng lao động điện tử
    • Hướng dẫn thiết lập người đại diện ký trong HĐLĐ điện tử.
    • Hướng dẫn tạo loại hợp đồng trên EasyHRM
    • Hướng dẫn tạo HĐLĐ điện tử trên EasyHRM
    • Hướng dẫn ký HĐLĐ điện tử trên EasyHRM
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ tiền lương trên EasyHRM.
    • Tạo phần tử lương trên EasyHRM
    • Tạo bảng lương trên EasyHRM.
    • Xây dựng công thức tính lương trên EasyHRM.
    • Tính lương trên EasyHRM.
    • Nhân viên check bảng lương trên EasyHRM.
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ BHXH điện tử.
    • Hướng dẫn tính số tiền tự đóng và lãi truy thu BHXH trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn tra cứu C12 trên EasyHRM.
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ Tuyển dụng
    • Hướng dẫn Thêm mới Định biên nhân sự
    • Hướng dẫn sửa định biên nhân sự và tra cứu Lịch sử thay đổi trên EasyHRM
    • Hướng dẫn tổng hợp dữ liệu định biên trên phần mềm EasyHRM
    • Quản lý thông tin ứng viên trên phần mềm EasyHRM
Powered by GitBook
On this page
  1. Hướng dẫn sử dụng phân hệ nhân sự trên EasyHRM.

Hướng dẫn lưu trữ lịch sử hồ sơ nhân viên trên EasyHRM.

Giúp cho HR có thể lưu trữ danh sách nhân viên cập nhật theo từng đợt theo từng tháng từ thời kỳ mà công ty muốn lưu trữ thông tin.

PreviousHướng dẫn quản lý trang thiết bị trên phần mềm EasyHRMNextHướng dẫn chuyển đóng BHXH cho NLĐ từ hồ sơ nhân sự của EasyHRM.

Last updated 1 year ago

Quy trình ghi lịch sử trạng thái thông tin nhân sự như sau: Bước 1: Đăng nhập vào EasyHRM tại trang https://app.easyhrm.vn/ . Tại màn trang chủ chọn “Thông tin nhân sự”

Bước 2: Ghi nhận Trạng thái hồ sơ nhân viên, Có 2 cách:

Cách 1: Chọn “Hồ sơ” =>Chọn “Lịch sử hồ sơ nhân viên”

Chọn “Ghi nhận Trạng thái hồ sơ” => Lưu trạng thái hồ sơ nhân viên đợt hiện tại đơn vị cần lưu trữ.

Cách 2: Chọn "Thiết lập" => Ấn chọn "Lịch sử lưu trữ" => Chọn "Thêm mới"

Sau đó, thao tác lưu trạng thái hồ sơ nhân viên đợt hiện tại đơn vị cần lưu trữ

Sau khi, lưu trạng thái hồ sơ xong, màn hình thể hiện danh sách lao động Nhân sự vừa lưu trữ và có tổng số lao động cập nhật hồ sơ cập nhật lần đó

Nhân sự có thể kiểm tra lại danh sách trong bản ghi tại đợt nào tháng nào, thì có thể chọn lần đã ghi nhận hồ sơ nhân viên và check lại lịch sử cũng như danh sách trong đợt đó.

EasyHRM cho phép HR có thể ghi lại lịch sử ghi nhận trạng thái hồ sơ nhân sự của công ty tại thời điểm mong muốn, nhằm hỗ trợ công ty khi cần xuất trình danh sách hồ sơ nhân viên tại tháng cần kiểm tra mà cơ quan Thuế yêu cầu hoặc Báo cáo tình hình sử dụng lao động lên Bộ Thương Binh Lao động Xã hội.