Help EasyHRM
  • Hướng dẫn khởi tạo hệ thống EasyHRM
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ chấm công trên EasyHRM
    • Hướng dẫn cấp tài khoản cho nhân viên.
    • Hướng dẫn xếp ca làm việc cho nhân viên.
    • Hướng dẫn chấm công trên app EasyHRM
    • Hướng dẫn đăng ký làm thêm giờ trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn đăng ký Giải trình chấm công trên app EasyHRM.
    • Hướng dẫn xem bảng công và giải trình công trên app EasyHRM.
    • Hướng dẫn đăng ký làm việc ngoài công ty, đi công tác trên app EasyHRM.
    • Hướng dẫn đăng ký Đi muộn/về sớm trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn đăng ký xin nghỉ trên EasyHRM
    • Hướng dẫn phê duyệt đơn xin nghỉ trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn xem bảng công và giải trình công của nhân viên trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn tra cứu BSSID của wifi
    • Hướng dẫn thiết lập địa điểm chấm công trên Easy HRM.
    • Hướng dẫn thiết lập mạng wifi để chấm công trên app EasyHRM.
    • Hướng dẫn Thiết lập quy định về thâm niên, phép năm trên EasyHRM.
    • Bạn cần làm gì để chấm công bằng mobile trên EasyHRM?
    • Các lỗi thường gặp khi chưa thiết lập đầy đủ quy định chấm công
    • Bạn cần làm gì để kết nối Máy chấm công (MCC) lên EasyHRM
    • Các lỗi thường gặp khi kết nối dữ liệu Máy chấm công
    • Các lỗi không tổng hợp được dữ liệu công từ MCC và app mobile
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ nhân sự trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn nhập thông tin nhân viên trên phần mềm EasyHRM
    • Hướng dẫn xuất Sơ Yếu Lý Lịch NLĐ trên phần mềm EasyHRM.
    • Hướng dẫn nhân viên tự cập nhật thông tin cá nhân trên EasyHRM.
    • Quản lý thông tin thân nhân gia đình trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn quản lý thông tin nhân sự nghỉ việc trên phần mềm EasyHRM.
    • Hướng dẫn tạo và quản lý thông tin khen thưởng trên phần mềm EasyHRM.
    • Hướng dẫn quản lý trang thiết bị trên phần mềm EasyHRM
    • Hướng dẫn lưu trữ lịch sử hồ sơ nhân viên trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn chuyển đóng BHXH cho NLĐ từ hồ sơ nhân sự của EasyHRM.
    • Hướng dẫn thiết lập sinh mã nhân viên tự động trên EasyHRM.
  • Hướng dẫn phân hệ Hợp đồng lao động điện tử
    • Hướng dẫn thiết lập người đại diện ký trong HĐLĐ điện tử.
    • Hướng dẫn tạo loại hợp đồng trên EasyHRM
    • Hướng dẫn tạo HĐLĐ điện tử trên EasyHRM
    • Hướng dẫn ký HĐLĐ điện tử trên EasyHRM
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ tiền lương trên EasyHRM.
    • Tạo phần tử lương trên EasyHRM
    • Tạo bảng lương trên EasyHRM.
    • Xây dựng công thức tính lương trên EasyHRM.
    • Tính lương trên EasyHRM.
    • Nhân viên check bảng lương trên EasyHRM.
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ BHXH điện tử.
    • Hướng dẫn tính số tiền tự đóng và lãi truy thu BHXH trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn tra cứu C12 trên EasyHRM.
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ Tuyển dụng
    • Hướng dẫn Thêm mới Định biên nhân sự
    • Hướng dẫn sửa định biên nhân sự và tra cứu Lịch sử thay đổi trên EasyHRM
    • Hướng dẫn tổng hợp dữ liệu định biên trên phần mềm EasyHRM
    • Quản lý thông tin ứng viên trên phần mềm EasyHRM
Powered by GitBook
On this page
  1. Hướng dẫn sử dụng phân hệ tiền lương trên EasyHRM.

Tính lương trên EasyHRM.

PreviousXây dựng công thức tính lương trên EasyHRM.NextNhân viên check bảng lương trên EasyHRM.

Last updated 1 year ago

  1. Nhập thông tin, dữ liệu.

Đối với những phần tử lương lấy dữ liệu là Nhập vào thì phải nhập dữ liệu vào hệ thống bảng lương để tính lương.

Các cách để nhập thông tin đối với những phần tử lương này:

Cách 1: Thêm thông tin trực tiếp trên phần mềm.

Tại màn Tính lương => Ấn chọn Tính lương => Chọn bảng lương, kỳ lương, bộ phận/phòng ban áp dụng để tính lương và chọn Sửa.

Đối với những phần tử lương chọn loại dữ liệu là “Nhập vào” thì hệ thống sẽ mở ra để người dùng nhập/chỉnh sửa thông tin.

Sau khi nhập/chỉnh sửa thông tin bảng lương thì nhấn “Lưu”.

Cách 2: Xuất file excel và sửa thông tin trên file excel.

Xuất excel => Hệ thống sẽ xuất file excel thông tin bảng lương để người dùng điền thông tin trên bảng lương.

Lưu ý: Chỉ điền thông tin

  1. Tính lương.

Sau khi hoàn tất quá trình tính lương. Người dùng nhấp Khóa bảng lương để gửi thông tin bảng lương tới nhân viên trong doanh nghiệp.