Help EasyHRM
  • Hướng dẫn khởi tạo hệ thống EasyHRM
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ chấm công trên EasyHRM
    • Hướng dẫn cấp tài khoản cho nhân viên.
    • Hướng dẫn xếp ca làm việc cho nhân viên.
    • Hướng dẫn chấm công trên app EasyHRM
    • Hướng dẫn đăng ký làm thêm giờ trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn đăng ký Giải trình chấm công trên app EasyHRM.
    • Hướng dẫn xem bảng công và giải trình công trên app EasyHRM.
    • Hướng dẫn đăng ký làm việc ngoài công ty, đi công tác trên app EasyHRM.
    • Hướng dẫn đăng ký Đi muộn/về sớm trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn đăng ký xin nghỉ trên EasyHRM
    • Hướng dẫn phê duyệt đơn xin nghỉ trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn xem bảng công và giải trình công của nhân viên trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn tra cứu BSSID của wifi
    • Hướng dẫn thiết lập địa điểm chấm công trên Easy HRM.
    • Hướng dẫn thiết lập mạng wifi để chấm công trên app EasyHRM.
    • Hướng dẫn Thiết lập quy định về thâm niên, phép năm trên EasyHRM.
    • Bạn cần làm gì để chấm công bằng mobile trên EasyHRM?
    • Các lỗi thường gặp khi chưa thiết lập đầy đủ quy định chấm công
    • Bạn cần làm gì để kết nối Máy chấm công (MCC) lên EasyHRM
    • Các lỗi thường gặp khi kết nối dữ liệu Máy chấm công
    • Các lỗi không tổng hợp được dữ liệu công từ MCC và app mobile
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ nhân sự trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn nhập thông tin nhân viên trên phần mềm EasyHRM
    • Hướng dẫn xuất Sơ Yếu Lý Lịch NLĐ trên phần mềm EasyHRM.
    • Hướng dẫn nhân viên tự cập nhật thông tin cá nhân trên EasyHRM.
    • Quản lý thông tin thân nhân gia đình trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn quản lý thông tin nhân sự nghỉ việc trên phần mềm EasyHRM.
    • Hướng dẫn tạo và quản lý thông tin khen thưởng trên phần mềm EasyHRM.
    • Hướng dẫn quản lý trang thiết bị trên phần mềm EasyHRM
    • Hướng dẫn lưu trữ lịch sử hồ sơ nhân viên trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn chuyển đóng BHXH cho NLĐ từ hồ sơ nhân sự của EasyHRM.
    • Hướng dẫn thiết lập sinh mã nhân viên tự động trên EasyHRM.
  • Hướng dẫn phân hệ Hợp đồng lao động điện tử
    • Hướng dẫn thiết lập người đại diện ký trong HĐLĐ điện tử.
    • Hướng dẫn tạo loại hợp đồng trên EasyHRM
    • Hướng dẫn tạo HĐLĐ điện tử trên EasyHRM
    • Hướng dẫn ký HĐLĐ điện tử trên EasyHRM
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ tiền lương trên EasyHRM.
    • Tạo phần tử lương trên EasyHRM
    • Tạo bảng lương trên EasyHRM.
    • Xây dựng công thức tính lương trên EasyHRM.
    • Tính lương trên EasyHRM.
    • Nhân viên check bảng lương trên EasyHRM.
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ BHXH điện tử.
    • Hướng dẫn tính số tiền tự đóng và lãi truy thu BHXH trên EasyHRM.
    • Hướng dẫn tra cứu C12 trên EasyHRM.
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ Tuyển dụng
    • Hướng dẫn Thêm mới Định biên nhân sự
    • Hướng dẫn sửa định biên nhân sự và tra cứu Lịch sử thay đổi trên EasyHRM
    • Hướng dẫn tổng hợp dữ liệu định biên trên phần mềm EasyHRM
    • Quản lý thông tin ứng viên trên phần mềm EasyHRM
Powered by GitBook
On this page
  1. Hướng dẫn sử dụng phân hệ Tuyển dụng

Hướng dẫn tổng hợp dữ liệu định biên trên phần mềm EasyHRM

Mục đích: Tổng hợp dữ liệu định biên sau khi đơn vị định biên hoặc sửa định biên nhân sự

PreviousHướng dẫn sửa định biên nhân sự và tra cứu Lịch sử thay đổi trên EasyHRMNextQuản lý thông tin ứng viên trên phần mềm EasyHRM

Last updated 1 year ago

Lưu ý:

+ Sau khi đã tạo định biên cho các chức danh, PM chỉ mới cập nhật số định biên, cần thực hiện tổng hợp dữ liệu để PM tính toán số liệu nhân sự – định biên – cần tuyển

+ PM tính số lượng nhân sự của chức danh dựa vào thông tin “Ngày bắt đầu giữ vị trí” của tất cả các nhân viên trong phân hệ hồ sơ

+ Số lượng nhân sự trong tháng được đếm từ các nhân viên có “Ngày bắt đầu giữ vị trí” từ trước cho đến ngày cuối tháng đang chọn để tổng hợp.

Bước 1: Từ màn Định biên, chọn “Tổng hợp dữ liệu”

Bước 2: Chọn phòng ban và tháng muốn thực hiện tổng hợp dữ liệu định biên => Sau đó ấn "Lưu"

Sau khi thực hiện tổng hợp thành công, tại tháng vừa tổng hợp, hệ thống sẽ hiển thị đủ số liệu nhân sự – định biên – cần tuyển.

Ghi chú:

+ Tháng hiện tại sẽ được highlight màu cam để phân biệt.

+ Cột “SL hiện tại” được lấy từ cột “Nhân sự” của tháng hiện tại sau khi đã được tổng hợp.

+ Số lượng cần tuyển = số lượng định biên – số lượng nhân sự

+ Tại cột “Cần tuyển” của tháng hiện tại, phân biệt bằng các màu được highlight tại các chức danh.

+ Chỉ được tổng hợp cho các tháng trước và tháng hiện tại. Không được tổng hợp dữ liệu cho tháng tương lai. PM thông báo khi chọn sai điều kiện tổng hợp dữ liệu.

+ Khi 2 lần tổng hợp dữ liệu liền kề mà không có sự thay đổi về số lượng nhân sự và định biên, PM thông báo dữ liệu đã được tổng hợp.